วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ผลบอลสด UFABET เป๊ปดัน'โฟเด้น'สานต่อซิลบาซีซันหน้า



กุนซือชาวสแปนิชยืนยันจะไม่ซื้อผู้เล่นใหม่เข้ามาแทน ดาบิด ซิลบา ที่เตรียมลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะจะดันดาวรุ่งชาวอังกฤษขึ้นมาแทนแบบเต็มตัวเป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ของแมนฯซิตี้ ยืนยัน พวกเขาจะไม่ซื้อใครเข้ามาแทน ดาบิด ซิลบา ที่เตรียมโบกมือลาทีมในช่วงซัมเมอร์ เพราะเชื่อมั่นว่า ฟิล โฟเด้น จะก้าวขึ้นมาทดแทนได้กองกลางวัย 19 ได้รับโอกาสลงเล่น 21 เกม จากทุกรายการในซีซันนี้ แต่จาก 11 เกมที่ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก มีเพียงเกมเดียวที่เขาอยู่ในสนามเกิน 1 ชั่วโมง อย่างไรก็ดี ดาวรุ่งชาวอังกฤษจะได้รับโอกาสมากขึ้นในซีซันหน้า เมื่อเขาถูกวางตัวให้เป็นตัวตายตัวแทนของจอมทัพชาวสแปนิช
"ฟิลคือนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ แต่เขายังต้องพัฒนาอีกหลายสิ่ง บางครั้งมันต้องใช้เวลากว่าจะเข้าใจว่าเขาต้องทำอะไร บางครั้งคุณต้องใจเย็น" เป๊ป กล่าว
"แต่ดาบิดกำลังจะลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และเราจะไม่ซื้อใครเข้ามาแทนตำแหน่งเขา เพราะเรามีฟิลอยู่แล้ว"
"เราเชื่อมั่นในตัวฟิล ถ้าเราไม่เชื่อมั่นในตัวเขา เราอาจออกไปหาตัวแทนของดาบิดในตลาดแล้ว แต่เรามีฟิล"

ผลบอลสด UFABET




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น