วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แทงบอลค่าน้ำที่ต้องรู้ "แทมมี" ทำลายอาถรรพ์เบอร์ 9 เชลซี


กุนซือสิงโตน้ำเงินครามยอมรับว่าเขารู้สึกดีใจที่ได้เห็นหัวหอกดาวรุ่งยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ แม้ว่าจะสวมเบอร์ 9 ซึ่งนักเตะหลายคนมักจะทำผลงานได้ไม่ดีนักแฟรงค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ชเชลซี รู้สึกยินดีที่เห็น แทมมี อับราฮัม ทำลายอาถรรพ์เสื้อหมายเลข 9 ของสโมสรลงได้สำเร็จก่อนหน้านี้ทีมสิงโตน้ำเงินครามมักประสบปัญหาเรื่องนักเตะที่สวมเสื้อหมายเลข 9 มักทำผลงานได้ไม่ดีนัก ก่อนที่จะมาเป็นศูนย์หน้าวัย 22 ปี ที่ยิงได้ถึง 12 ประตูจาก 20 นัดในพรีเมียร์ลีก"ผมประทับใจมาก เพราะตอนที่เบอร์ 9 ว่าง หลายๆ คนก็บอกผมว่า ให้ระวังนะ เพราะมีนักเตะหลายคนที่ไม่ได้ให้ความรู้สึกที่ดีนัก" แลมพาร์ดกล่าวกับผู้สื่อข่าว "มันเป็นการตัดสินใจของผมที่มอบเสื้อตัวนี้ให้เขา จากตัวตนของเขาในช่วงปรีซีซันล้วนๆ ผมรู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี และผมก็ชอบเขาในสนามซ้อม แต่ผมชอบที่เขาเป็นคนออกปากเองว่า ผมอยากได้เสื้อตัวนี้ ผมอยากสวมเสื้อหมายเลข 9 ให้เชลซี"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น