วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABET คืนยอดเสีย โซลชาวอนแฟนผีหยุดต่อต้าน'เกลเซอร์-วู้ดเวิร์ด'



กุนซือปีศาจแดงวอนแฟนบอลหยุดตะโกนโจมตีเจ้าของสโมสรและซีอีโอ พร้อมยืนยันว่าเขาได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากฝ่ายบริหารโอเล กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด วอนแฟนบอลหยุดแสดงพฤติกรรมต่อต้านครอบครัวเกลเซอร์ และ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ได้แล้ว พร้อมยืนยันว่าเขาได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากฝ่ายบริหารปีศาจแดงเพิ่งโชว์ฟอร์มหรูเปิดบ้านต้อนนอริชขาดลอย 4-0 แต่กลับมีเสียงแฟนบอลตะโกนต่อว่าครอบครัวเกลเซอร์และวู้ดเวิร์ดในครึ่งหลัง นั่นทำให้โค้ชชาวนอร์เวย์ต้องออกมาพูดถึงเรื่องนี้ทันที"ผมไม่แน่ใจว่านักเตะได้ยินหรือเปล่า แต่ผมได้ยิน ในฐานะสโมสร เราต้องจับมือกัน เราต้องสามัคคีกัน เราคือครอบครัวเดียวกัน" โซลชา กล่าว

UFABET คืนยอดเสีย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น