วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ลาลีกาผลบอลเมื่อคืน ทังกังกาเล่าความรู้สึกประเดิมสนามดวลหงส์



ปราการหลังดาวรุ่งไก่เดือยทองเผยว่า เขาไม่กลัวที่จะเจอกับหงส์แดงในนัดเปิดสนามเกมลีกของตน
จาเฟต ทังกังกา ปราการหลังดาวรุ่งของ ท็อตแนม ฮ็อตเสปอร์ เผยว่าเขาไม่รู้สึกหวั่นใจแม้แต่น้อยกับการลงสนามในพรีเมียร์ลีกนัดแรก แม้จะต้องเจอกับทีมจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูลเซ็นเตอร์แบ็ควัย 20 ปี โชว์ฟอร์มในนัดเปิดสนามได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถตามประกบ ซาดิโอ มาเน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้ดีตลอดทั้งเกม ถึงแม้ทีมจะแพ้ให้กับ หงส์แดง 0-1 ในเกมลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา"เขา (โชเซ มูรินโญ) ถามผมว่าอยากจะลงเล่นไหม ผมเลยตอบว่า 'อยาก' และเขาก็ถามว่าผมกลัวที่จะเจอกับลิเวอร์พูลไหม ผมตอบว่า 'ไม่ ผมไม่กลัว' แนวรับชาวอังกฤษ กล่าว

ลาลีกาผลบอลเมื่อคืน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น