วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABET คืนยอดเสีย โซลชาเตรียมรั้ง'ยัง'อยู่ต่อ


กุนซือปีศาจแดงเผยเตรียมรั้งดาวเตะจอมเก๋าให้อยู่กับทีมต่อ เพราะมีนักเตะให้ใช้งานน้อยในเวลานี้
โอเล กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเตรียมคุยกับ แอชลีย์ ยัง ให้อยู่ช่วยทีมต่อ หลังเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานในเวลานี้ดาวเตะวัย 34 ปี มีข่าวเชื่อมโยงกับ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ของ กัลโช เซเรียอา ซึ่งกุนซือชาวนอร์เวย์เผยว่าเขาเตรียมเคลียร์ใจกับลูกทีมจอมเก๋าเพื่อให้อยู่ช่วยทีมต่อ เพราะทีมกำลังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานหลายราย"เขาคือหนึ่งในนักเตะของเรา เป็นกัปตันของเรา มีการคาดเดามากมาย และเราต้องรับมือให้ได้ เราคุ้นเคยกับสิ่งเหล่านี้ดีกับสโมสรแห่งนี้ แอชลีย์เป็นมืออาชีพและมีสมาธิ ผมไม่คิดว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง" ยัง กล่าวกับผู้สื่อข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น