วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แทงบอลจนรวย โซลชาไม่ชัวร์ผีดีพอลุ้นแชมป์ปีหน้า


กุนซือปีศาจแดงยอมรับว่าทีมของเขายังขุมกำลังเป็นรองทีมหัวตารางพรีเมียร์ลีกอยู่มาก และอาจต้องใช้เวลาอีกหลายปีในการพัฒนาเพื่อไปสู่การลุ้นแชมป์โอเล กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าว่าจะพาทีมปีศาจแดงลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีหน้า แต่ไม่แน่ใจว่าจะเป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้หรือไม่ทีมปีศาจแดงร้างความสำเร็จในฟุตบอลลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษมานาน หลังจากที่ได้แชมป์ครั้งสุดท้ายเมื่อฤดูกาล 2012-13 ภายใต้การคุมทีมของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งกุนซือชาวนอร์เวย์เชื่อว่าทีมยังต้องพัฒนาอีกมาก กว่าจะไปถึงเป้าหมายดังกล่าว "แน่นอนว่านั่นคือเป้าหมาย" โซลชากล่าวถึงการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า "ผมไม่ได้จะบอกว่ามันคือเป้าหมายที่เป็นจริงได้ เรายังตามหลังทีมนำอยู่มากในตอนนี้ ผมหมายถึงทีมที่เราจะเจอในวันอาทิตย์นี้ (ลิเวอร์พูล) เราคงต้องมาดูกันว่าเราอยู่ตรงไหนเวลาเจอกับพวกเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น