วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2563

แทงบอลเว็บไหนดีpantip เป๊ปไม่การันตีคันเซโลอยู่เรือต่อ ม.ค. นี้



กุนซือเรือใบสีฟ้ายอมรับไม่รู้ว่าแบ็คชาวโปรตุเกสจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ พร้อมบอกให้นักเตะเป็นคนตัดสินใจเองเป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับเขาไม่รู้ว่า เชา คันเซโล จะค้าแข้งกับทีมต่อไปจนจบฤดูกาลนี้หรือไม่ พร้อมบอกว่าให้นักเตะเป็นคนตัดสินใจเองแบ็คขวาวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายกลับไปอยู่บาเลนเซียต้นสังกัดเก่าในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังต้องนั่งเป็นตัวสำรองในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมบ่อยครั้ง โดยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียง 5 นัด"เราซื้อผู้เล่นเพื่อมาใช้งานในระยะยาว ไม่ใช่แค่ 6 เดือน แต่อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในไม่กี่สัปดาห์นี้ และในช่วงซัมเมอร์เราจะมาคุยกันอีกที""ถ้าผู้เล่นต้องการจะออก มันเป็นเรื่องธรรมดา เอเยนต์จะโทรมาบอกสโมสรแล้วคุยหาข้อตกลง และนักเตะก็จะออกไป แต่ถ้าตกลงกันไม่ได้ นักเตะก็จะอยู่ที่นี่ต่อ"
"ข่าวลือก็คือข่าวลือ เขาจะยังเป็นนักเตะของเรา จนกว่าเอเยนต์ของเขาจะโทรมาหรือเราโทรไป ผมไม่ได้สนใจอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้""ในเดือนที่แล้ว เรามีไคล์ (วอล์คเกอร์) ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และผมก็ให้โอกาสเขาต่อเนื่อง เชา (คันเซโล) ยังปรับตัวอยู่ และเขาเป็นนักเตะที่มีศักยภาพ และเขาจะช่วยเราได้มาก ในหลาย ๆ เกม"ทั้งนี้ ดาวเตะดีกรีทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งจะย้ายจากยูเวนตุสมาอยู่กับเรือใบสีฟ้าเมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ปี 2019 ที่ผ่านมา โดยเป็นดีลสลับขั้วกับ ดานิโล ฟูลแบ็คชาวบราซิล ซึ่งโยกไปอยู่ม้าลายแทน

แทงบอลเว็บไหนดีpantip


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น