วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2563

เว็บแทงบอลที่ได้ราคาบอลดี แลมพ์ปัดตอบข่าวสิงห์สนซิว'ซาฮา'


กุนซือสิงห์บลูปัดตอบคำถามเรื่องความสนใจในตัวแนวรุก คริสตัล พาเลซ เพราะขอจัดการกันภายในเท่านั้นแฟรงค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ช เชลซี ปฏิเสธตอบคำถามผู้สื่อข่าวถึงประเด็นความสนใจในตัว วิลฟรีด ซาฮา แนวรุกจอมเทคนิคของ คริสตัล พาเลซ สิงโตน้ำเงินคราม ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับดาวเตะไอวอรีโคสต์อย่างหนักในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตามกุนซือชาวอังกฤษขอปัดตอบคำถามในประเด็นนี้ เพราะไม่อยากพูดถึงนักเตะของทีมอื่นมากนัก"ผมจะไม่พูดเรื่อง ซาฮา การทำแบบนั้นเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยคิดทำ" แลมพาร์ด กล่าว" อย่างที่ผมบอก ผมจะไม่พูดเรื่อง วิลฟรีด ซาฮา เพราะเขาไม่ใช่นักเตะของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น