วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สูตรบอลต่อ มินามิโนะคุยเยอรมันกับคล็อปป์ได้



แนวรุกป้ายแดงของลิเวอร์พูลไม่กังวลเรื่องการสื่อสาร เพราะสามารถพูดภาษาเยอรมันกับเจ้านายคนใหม่ได้ทาคุมิ มินามิโนะ ตัวรุกคนใหม่ของลิเวอร์พูล เผย เขาไม่กังวลเรื่องการสื่อสารกับ เยอร์เก้น คล็อปป์ เพราะสามารถพูดภาษาเยอรมันได้อยู่บ้างดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่นเพิ่งเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของหงส์แดงเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา หลังตกลงย้ายมาด้วยค่าตัว 7.25 ล้านปอนด์ โดยเขาจะกลายเป็นแข้งใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 มกราคมนี้"ผมกำลังตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเยอร์เก้น คล็อปป์ ผมคิดว่าหนึ่งในจุดแข็งของผมคือสามารถสื่อสารกับเขาในภาษาเยอรมันได้ เพราะผมพูดเยอรมันได้นิดหน่อย และผมกำลังตั้งตารอมัน" มินามิโนะ กล่าว

สูตรบอลต่อ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น